ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಬೈಕುಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ರೂಪಿಸಿದ್ದರೂ ಸಹ ಇದು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವಾಹನಗಳಿಗಿಂತ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಖರೀದಿಗೆ ಮತ್ತು ಬಳಕೆಗೆ ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಕೆಲವೊಂದು ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ಯಾವುದೇ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನವನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ಮೊದಲು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲಾ RTO ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಈ ಲೇನದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದೇವೆ.
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಇ-ವಾಹನಕ್ಕೂ ARAI (ಆಟೋಮೋಟಿವ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ) ಅನುಮೋದನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. Central Motor Vehicles Rules (CMVR) ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಇ-ಬೈಸಿಕಲ್ಗಳೀಗೆ ಈ ನಿಯಮ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಕಾರಣ ಇಷ್ಟೆ ಅವುಗಳು ಸಾಧಾರಣ ಮೋಟಾರ ಹೊಂದಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅಂತಹ ಅನುಮೋದನೆಯ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು ಇ-ಬೈಸಿಕಲ್ಗಳಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಶಕ್ತಿಯುತ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪರೀಕ್ಷಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮೋಟಾರ್ಗಳು 250W ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ 25kmph ವೇಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯುತ್ ಬೈಸಿಕಲ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಬೈಸಿಕಲ್ಗಳಿಗೆ ವಿಮೆ, ತೆರಿಗೆಗಳು, ನೋಂದಣಿ ಇತ್ಯಾದಿ ಸಾರಿಗೆ ನಿಯಮಗಳಿಂದ ವಿನಾಯಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ R.T.O. ನಿಯಮಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಗಳು:
ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬೈಕ್ಗಳಿಗೆ RTO ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳು- ARAI ಅನುಮೋದನೆ, ವಯಸ್ಸಿನ ಮಿತಿ, ಇ-ಸ್ಕೂಟರ್ ವಿಮೆಯ ಅವಶ್ಯಕತೆ, ನಂಬರ್ ಪ್ಲೇಟ್ ಮತ್ತು ನೋಂದಣಿ, ಮತ್ತು ರಸ್ತೆ ತೆರಿಗೆ, ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನ ಸಬ್ಸಿಡಿ ರಾಜ್ಯವಾರು EV ಬೈಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳಿಗೆ ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿ ಅಗತ್ಯತೆ ಇದರ ಕುರಿತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ.
ವಾಹನ ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿ: (Driving License)
ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಮೋಟಾರು ವಾಹನವನ್ನು ಓಡಿಸಲು, ನೀವು ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು, EV ಗಳನ್ನು ಓಡಿಸಲು ಕೂಡ ಅದು ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಗಾಡಿಗಳಿಗೂ ಕೂಡ ಒಂದು ವೇಗ ಇರುವುದರಿಂದ ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿ ಅವಶ್ಯವಾಗಿ ಬೇಕೇ ಬೇಕು. ಅಂಕಿ ಅಂಶದ ಪ್ರಕಾರ 2019 ರಲ್ಲಿ, ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರದ ಚಾಲಕರಿಂದಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸರಿಸುಮಾರು 45 ಸಾವಿರ ಅಪಘಾತಗಳು ಸಂಭವಿಸಿವೆ.
250W ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ 25kmph ವೇಗವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಬೈಕ್ಗಳಿಗೆ ಚಾಲನೆ ಮಾಡಲು ಯಾವುದೇ ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಹದಿಹರೆಯದವರು ಮತ್ತು ನಿವೃತ್ತಿ ಹೊಂದಿದವರಲ್ಲಿ EV ಗಳು ಜನಪ್ರಿಯ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ಮೋಟಾರ್ಬೈಕ್ ಅಥವಾ ಸ್ಕೂಟರ್ ಓಡಿಸಲು ಸರ್ಕಾರವು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಕನಿಷ್ಠ ವಯಸ್ಸು 18. ಆದರೂ ಮೋಟಾರ್ ಅಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಗೇರ್ಲೆಸ್ ಬೈಕ್ಗಳನ್ನು 16-18 ವರ್ಷದೊಳಗಿನ ಯುವಕರು ಓಡಿಸಬಹುದು. ನಾವು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನೋಡುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಇ-ಬೈಕ್ಗಳು 250W ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ 25kmph ವೇಗದೊಂದಿಗೆ ಈ ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಸೇರುತ್ತವೆ.
ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಮತ್ತು ಬೈಕ್ ಖರೀದಿಸುವ ಮುನ್ನ ಇದನ್ನ ಓದಿ!!!
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಮತ್ತು ಬೈಕ್ಗಳ ವಿಮೆ ಹೊಂದಿರುವುದು:
ಪರವಾನಗಿ ಇಲ್ಲದೆ, ನಿಮ್ಮ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಬೈಕ್ ಅಥವಾ ಸ್ಕೂಟರ್ ಅನ್ನು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಓಡಿಸುವುದು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರವಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಪರವಾನಗಿ ಇಲ್ಲದೆ ನೀವು ಅಪಘಾತವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಯು ನಿಮಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ರಸ್ತೆಯ ಮೇಲೆ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ವೇಗದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗಾಡಿ ಓಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದ ಮೇಲೆ ಅದಕ್ಕೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ವಿಮೆಯನ್ನ ಹೊಂದುವುದು ಅತೀ ಅವಶ್ಯಕ. ಅಕಸ್ಮಾತ್ತಾಗಿ ನಿಮ್ಮಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ಹಾನಿಯುಂಟಾದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ಕೊಡಬೇಕಾದ ಸಂದರ್ಭ ಬಂದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ವಿಮೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಸವಾರನು ಸ್ವತಃ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಭರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಗಾಡಿಯು ವಿಮೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿದ್ದರೆ, ಒಂದು ವೇಳೆ ಅದು ಕಳುವಾದರೆ ನಿಯಮಾನುಸಾರ ನಿಮಗೆ ವಿಮೆಯು ಲಭ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಇದು ಅವಶ್ಯಕ.
ಎಂಜಿನ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು
ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ, ಯಾವುದೇ ಇ-ಬೈಕ್ ಮತ್ತು ಸ್ಕೂಟರ್ಗೆ ಥರ್ಡ್-ಪಾರ್ಟಿ ವಿಮೆಯು
1ಸಾವಿರದಿಂದ ನಿಂದ 3ಸಾವಿರದ ನಡುವೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಆದರೆ ಸಮಗ್ರ ವಿಮೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಇ-ವಾಹನ
ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ 4.5ಸಾವಿರದಿಂದ ನಿಂದ 6ಸಾವಿರದವರೆಗೆ ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ.
ಕಳ್ಳತನದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ವಾಹನದ ನಷ್ಟದ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಸಮಗ್ರ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಯಲ್ಲಿ
ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ವಿಮೆಯನ್ನು ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡಲು ಚಾಲಕ ಮಾನ್ಯವಾದ
ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು.
25kmph ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ವೇಗ ಮತ್ತು 250W ಗಿಂತ
ಕಡಿಮೆ ಶಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಇ-ಬೈಕ್ಗಳಿಗೆ ವಿಮೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ, ನಿಮ್ಮ
ಬೈಕು ವಿಮೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ಯಾವುದೇ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಇದಕ್ಕೆ ವಿಮೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಮತ್ತು ಬೈಕ್ಗಳ ನೊಂದಣಿ ಮತ್ತು ನಂಬರ್ ಪ್ಲೇಟ್ ಅವಶ್ಯಕತೆ:
ಕೇಂದ್ರ ಮೋಟಾರು ವಾಹನ ನಿಯಮಗಳು, 1989 ರ ಪ್ರಕಾರ, 1ನೇ ಏಪ್ರಿಲ್ 2019 ರ ನಂತರ ಎಲ್ಲಾ ನೋಂದಾಯಿತ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಹೈ-ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ರಿಜಿಸ್ಟ್ರೇಶನ್ ಪ್ಲೇಟ್ (HSRP) ಹೊಂದಿರುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಈ HSRP ಅನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಒದಗಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದು ಕಳ್ಳತನವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ವಾಹನಗಳ ಡೇಟಾಬೇಸ್ ಅನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ, ವಾಹನದ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು, ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣದ ಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
• ಖಾಸಗಿ ICE ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಕಪ್ಪು ಅಕ್ಷರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಫಲಕದೊಂದಿಗೆ ಬಿಳಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
• ಕಮರ್ಷಿಯಲ್ ICE ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಕಪ್ಪು ಅಕ್ಷರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಫಲಕದೊಂದಿಗೆ ಹಳದಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
• ಬಾಡಿಗೆ ICE ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಹಳದಿ ಅಕ್ಷರಗಳ ನಂಬರ್ ಪ್ಲೇಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಪ್ಪು ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
• ಖಾಸಗಿ EV ಗಳಿಗೆ ಬಿಳಿ ಅಕ್ಷರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಫಲಕದೊಂದಿಗೆ ಹಸಿರು ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
• ಹಳದಿ ಅಕ್ಷರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಫಲಕದೊಂದಿಗೆ ಹಸಿರು ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯ EV ಗಳಿಗೆ ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
EV ಸವಾರಿ ಮಾಡುವಾಗ ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ಅವಶ್ಯಕತೆ:
ನೀವು 25kmph ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ವೇಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು 25kmph ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ವೇಗ ಹೊಂದಿರುವ EVಯನ್ನು ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ಧರಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. 250W ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ 25kmph ವೇಗದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಬೈಕ್ ಹೊಂದಿರುವ ಸವಾರರು ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ಧರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸವಾರರು ತಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಧರಿಸಬೇಕೆಂದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನ ನೋಂದಣಿ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆ ತೆರಿಗೆ:
ರಸ್ತೆ ತೆರಿಗೆಯು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ರಸ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆದ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯುವ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವೂ ತನ್ನದೇ ಆದ ರಸ್ತೆ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ವಿಧಿಸುತ್ತದೆ.
ಫೆಬ್ರವರಿ 2020 ರಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಸಚಿವಾಲಯ (MoRTH), ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ ಅಥವಾ ನವೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳು ಯಾವುದೇ ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿತು. ಅನೇಕ ರಾಜ್ಯಗಳು ಈಗಾಗಲೇ EV ಗಳ ನೋಂದಣಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಮನ್ನಾ ಮಾಡಿದ್ದರೂ, ಈ ಪ್ರಸ್ತಾಪವು ದೇಶಾದ್ಯಂತ EV ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನ ಸವಾರರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಅಂಶಗಳು:
ನಿಮ್ಮ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನದ ವೆಚ್ಚದ 40% ವೆಚ್ಚವು ಬ್ಯಾಟರಿಗೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದ್ದಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸ್ಥುತ ದರ ಪ್ರತಿ ಒಂದು kWh ಗೆ 15000 ಆಗಿದೆ. (ನೀವು ಖರೀದಿ ಮಾಡುವಾಗಿನ ದರ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.)
ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವಾಲಯವು FAME-II ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರದ ಯೋಜನೆಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಕಂಡ ಅಂಶ ಗಮನಿಸಿ:
• 5% ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವಾ ತೆರಿಗೆ (GST) ಎಲ್ಲಾ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ.
• ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್ 80EEB ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಖರೀದಿಸುವವರಿಗೆ 1.5 ಲಕ್ಷ ತೆರಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳ ಮೇಲೆ ರಾಜ್ಯವಾರು ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳು:
ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳ ಸರ್ಕಾರವು ರಾಜ್ಯ-ನಿರ್ದಿಷ್ಟ EV ಸಬ್ಸಿಡಿಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಈ ನೀತಿಗಳು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ದಿನಾಂಕದಿಂದ ನಾಲ್ಕರಿಂದ ಐದು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತವೆ. ಲಿಥಿಯಂ-ಐಯಾನ್ ಬ್ಯಾಟರಿ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಸಬ್ಸಿಡಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತವೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ರಾಜ್ಯವಾರು ಸಬ್ಸಿಡಿ
ರಾಜ್ಯದ ಹೆಸರು |
ಪ್ರತಿ KWh ಬ್ಯಾಟರಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | ಗರಿಷ್ಠ ಸಬ್ಸಿಡಿ | ರಸ್ತೆ ತೆರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿ |
ದೆಹಲಿ |
ರೂ 5000 |
ರೂ 30,000 |
100% |
ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ |
ರೂ 5000 |
ರೂ 25000 |
100% |
ಮೇಘಾಲಯ |
ರೂ 10,000 |
ರೂ 20,000 |
100% |
ಗುಜರಾತ್ |
ರೂ 10,000 |
ರೂ 20,000 |
50% |
ಅಸ್ಸಾಂ |
ರೂ 10,000 |
ರೂ 20,000 |
100% |
ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳ |
ರೂ 10,000 |
ರೂ 20,000 | 100% |
ರಾಜಸ್ಥಾನ |
ರೂ 2500 |
ರೂ 10,000 |
NA |
ಒಡಿಶಾ |
NA | ರೂ 5000 |
100% |
ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ |
No | No |
100% |
ಕೇರಳ |
No | No |
50% |
ಕರ್ನಾಟಕ |
No | No |
100% |
ತಮಿಳುನಾಡು |
No | No |
100% |
ತೆಲಂಗಾಣ |
No | No |
100% |
ಮಧ್ಯ ಪ್ರದೇಶ |
No |
No |
99% |
ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶ |
No |
No |
100% |
ಗುಜರಾತ್ ವಿಶೇಷ ಪ್ಯಾಕೇಜ್:
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಗುಜರಾತ್ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಸಬ್ಸಿಡಿಯರಿ ಯೋಜನೆ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯವರ 70 ನೇ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಗುಜರಾತ್ ಸಿಎಂ ವಿದ್ಯುತ್ ವಾಹನಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಇ-ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ರೂ 12 ಸಾವಿರ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ತ್ರಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ರೂ 48 ಕೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
0 Comments:
ಕಾಮೆಂಟ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ